Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Đại lý Piab Việt Nam


Đạilý Piab là một công ty có nhiều năng lực và với một tổ chức có văn hoá, cấu trúc và quy trình khuyến khích một môi trường sáng tạo. Kể từ khi công ty được thành lập năm 1951, một loạt các sản phẩm đã được phát triển trong lĩnh vực chân không và đo kỹ thuật.
Vào cuối những năm 60 sản phẩm Bơm - Van hút chân không Piab đầu tiên đã được phát minh, nhíp chân không khí nén. Hôm nay các sản phẩm chân không của Piab được bán trên toàn thế giới.
Van hút chân không Piab Việt Nam chuyên về: Bơmhút chân không Piab, Van hút chân không Piab, Van điện từ Piab, Van điều khiển chân không Piab, Van khí nén Piab, Lọc Piab, Bộ điều chỉnh Piab, Băng tải chân không Piab…

Thông tin sản phẩm Thiết bị hút chân không Piab:
Băng tải chân không Piab
Máyhút chân không Piab được sử dụng có lợi thế lớn trong việc vận chuyển các sản phẩm bột khô thông qua các hệ thống ống chuyên dụng. Hệ thống truyền tải chân không của Piab được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao. Khi sản xuất thực phẩm, dược phẩm và các sản phẩm hóa học có nhu cầu về mức độ an toàn cao nhất có thể là vệ sinh và vận hành. Băng tải PIFLOW® của Piab đã được phát triển để đáp ứng các yêu cầu nghiêm trọng về an toàn và vệ sinh trong các ngành công nghiệp thực phẩm, dược phẩm và hóa học. Băng tải Piab được chứng nhận ATEX Dust. piFLOW®p và piFLOW®t được chứng nhận ATEX Gas. Tất cả băng tải đều có thể sử dụng bơm chân không hoặc bơm cơ học.
Ly hút Piab
Sử dụng ly hút là một kỹ thuật nâng cao có nhiều khả năng. Bạn có thể, ví dụ, xử lý vật liệu bảng hoặc tấm bê tông, túi mở, chọn các linh kiện điện tử, dán nhãn và giữ đồ vật. Nhưng các ứng dụng khác nhau cần các yêu cầu khác nhau. Piab cung cấp một trong những loại ly hút rộng nhất của thị trường để mỗi ứng dụng sẽ có giải pháp riêng. Bạn được chào đón để cho chúng tôi biết về nhu cầu của bạn. Chúng tôi là đối tác của bạn bất cứ điều gì bạn có nhu cầu.
BFF80P
BFF110P
FCF100P
FCF75P
BF80P
BF110P
BX110P
BX75P



1 nhận xét:

  1. Giữa nhiều sản phẩm máy rửa xe có giá thành khá đắt, máy rửa xe 1 ngựa thuộc phân khúc máy rửa xe giá rẻ, đáp ứng những tiện ích trong gia đình.

    Trả lờiXóa